Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Phương châm thành lập công ty 100% vốn nước ngoài của Lincon

Căn cứ Điều 13, Luật Doanh nghiệp năm 2005, người Việt Nam được phép tư vấn thành lập công ty 100% nước ngoài được quy định cụ thể tại Điều 7, Nghị định số 108/2006 / NĐ-CP ngày 22 Tháng 9 năm 2006.
Điều 7: Thành lập tổ chức kinh tế 100% vốn của nhà đầu tư
Các nhà đầu tư trong nước và nhà đầu tư nước ngoài được đầu tư theo hình thức 100% vốn tự có của mình để thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, hợp danh, doanh nghiệp tư nhân theo quy định của Luật Doanh nghiệp và pháp luật có liên quan.
Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài đã được thành lập tại Việt Nam có thể hợp tác với nhau và với các nhà đầu tư nước ngoài để thành lập doanh nghiệp mới với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài có tư cách pháp nhân theo pháp luật Việt Nam, được thành lập và hoạt động kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đầu tư.
Với kinh nghiệm của chúng tôi với một số khách hàng lớn, Lincon muốn cung cấp cho bạn các thủ tục quan trọng để mở một công ty 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam như sau:
Bước 1: Tư vấn sơ bộ
Cung cấp cho các thông tin cơ bản và định hướng cho khách hàng (thông tin về đất nước, con người, và tổng quan về thị trường và cạnh tranh, danh sách các giấy tờ cần thiết để nộp). Hơn nữa, có một số ngành nghề kinh doanh thuộc lĩnh vực đầu tư có điều kiện đòi hỏi để có được giấy phép con để hoạt động kinh doanh, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về cách lấy và ở đâu để có được những chứng chỉ.
Bước 2: Tìm kiếm địa chỉ văn phòng
Với sự hiểu biết của chúng ta và mối quan hệ chặt chẽ với văn phòng địa phương cung cấp dịch vụ đối tác, chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể cung cấp cho bạn văn phòng đại diện những lựa chọn tốt nhất mà phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.
Chúng tôi cũng khuyên bạn vào vị trí thích hợp để thành lập công ty của bạn và đàm phán với bên cho thuê để cung cấp cho bạn giá tốt nhất. Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ thay mặt của các khách hàng ký hợp đồng cho thuê với người cho thuê.
Bước 3: Thành lập doanh nghiệp
Công ty luật uy tín tại Hà Nội sẽ chăm sóc của tất cả các quá trình bao gồm nhưng không giới hạn:
Tư vấn về hồ sơ, thủ tục pháp lý.
Thu thập và xác minh thông tin để hỗ trợ cho việc đính hôn.
Soạn thảo tất cả các tài liệu cần thiết để hỗ trợ cho việc áp dụng Công ty đăng ký tại Việt Nam
Thay mặt Công ty, áp dụng để đánh giá các Bộ có liên quan hoặc các phòng ban cấp tỉnh.
Thay mặt Công ty, áp dụng các hồ sơ cấp Giấy chứng nhận đầu tư, đăng ký Website; Đăng ký thuế, mẫu tem.
Thay mặt Công ty, giải thích và cung cấp bất kỳ giấy tờ cần thiết để nhà chức trách có thẩm quyền của Việt Nam (nếu cần thiết) trong suốt quá trình.
Thay mặt Công ty, làm việc với các cơ quan có thẩm quyền Việt Nam liên quan việc đính hôn.
Thay mặt Công ty, có được Giấy chứng nhận đầu tư, đăng ký thuế, chứng nhận và mẫu tem từ các cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam.
Công báo Việt hoặc kênh thông tin công cộng khác (theo yêu cầu của Luật).
Bước 4: Mở tài khoản ngân hàng
Sau khi bạn đã có giấy phép đầu tư, Lincon sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên về Ngân hàng tốt với phí dịch vụ thấp tại Việt Nam. Và sau đó nếu khách yêu cầu Lincon để mở tài khoản ngân hàng thay cho bạn, Lincon sẽ làm việc với các ngân hàng và mở tài khoản cho khách hàng mà không có bất kỳ du lịch được yêu cầu từ khách hàng.
Bước 5: Lấy giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài của
Thay mặt khách hàng, Lincon sẽ chuẩn bị tất cả các hồ sơ xin cấp giấy phép lao động của người lao động nước ngoài. Thông thường, chúng tôi không yêu cầu họ đi du lịch đến Việt Nam ở tất cả.
Bước 6: Tuyển dụng nhân viên địa phương
Với sự hợp tác lâu dài với một số công ty chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ tìm kiếm điều hành, chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể tìm thấy nhân viên tuyệt vời cho công ty của bạn.
Bước 7: Cơ sở văn phòng đại diện
Lincon tư vấn hướng dẫn cho khách hàng những lời khuyên về cách thành lập văn phòng đại diện nước ngoài làm nơi để có thể giao tiếp, mua bán với người Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công ty Lincon có dịch vụ luật sư tư vấn ly hôn và chuyên tư vấn thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Hà Nội uy tín