Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Những dịch vụ pháp lý khi thành lập công ty 100 vốn nước ngoài

Tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài theo mẫu quy định của pháp luật của Việt Nam và hoạt động kể từ ngày phát hành của bản chất pháp lý và giấy phép đầu tư. Với việc thực hiện các thủ tục cấp giấy chứng nhận đầu tư ban đầu và dự án đầu tư của các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam; Giấy chứng nhận đầu tư và Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.



Với công ty 100% vốn nước ngoài được đầu tư quá 30% vốn điều lệ của các nhà đầu tư và doanh nghiệp nước ngoài. Dự án đầu tư, dự án trồng rừng trên địa bàn tỉnh để khuyến khích các dự án quy mô lớn để xây dựng dự án hạ tầng, các dự án đầu tư nhưng tỷ lệ này là thấp, nhưng có thể là 20% so với các tổ chức có thẩm quyền được phép đầu tư đầu tư của bạn. Ngoài ra, việc thành lập và văn phòng luật, công ty luật, các ngân hàng, tổ chức tín dụng được tổ chức theo pháp luật cụ thể, chẳng hạn như một số loại hình cụ thể của doanh nghiệp.

Dịch vụ pháp lý

1. Tư vấn thành lập công ty có 100% vốn nước ngoài

- Chúng tôi tư vấn cho bạn toàn bộ pháp lý liên quan đến các công ty khuôn khổ trong câu hỏi đã được thành lập với 100% vốn nước ngoài.
- Tư vấn công ty 100% vốn nước ngoài trong lực lượng lao động
- Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp, Luật Thương mại và liên hệ với các quy định pháp lý liên quan đến việc thành lập các công ty nước ngoài trong việc thực hiện các văn bản hướng dẫn;
- Tài liệu tham khảo là 100% đã sẵn sàng cho việc thành lập vốn đầu tư nước ngoài
- Lời khuyên dành cho 100% vốn đầu tư ban đầu của công ty vốn nước ngoài
- Cơ cấu thành viên của công ty
- Thực hiện các yêu cầu tư vấn và đặt tên kinh doanh tìm kiếm của nhu cầu kinh doanh và các hoạt động để đáp ứng tên doanh nghiệp của bạn
- Trước khi tham khảo ý kiến tư vấn của các điều kiện về đăng ký kinh doanh đăng ký đường, (lựa chọn, sắp xếp đường dây và đường dây kinh doanh được hoạch định trong tương lai), đăng ký kinh doanh theo các điều kiện sau đây trong công việc
- Khi tôi đưa ra lời khuyên về việc đánh thuế công ty tri thức
- vấn áp dụng các ưu đãi đầu tư cho các doanh nghiệp
- Thanh toán sau khi năm tài chính khi các công ty thành viên tư vấn lợi nhuận của ngành
- Tư vấn về các vấn đề thuế đối với các tờ khai thuế doanh nghiệp và hướng dẫn vận hành.

2. Sửa hồ sơ cá nhân, công ty thành lập 100% vốn nước ngoài

- Nó yêu cầu đăng ký thành lập. Đề nghị chứng nhận đầu tư văn bản (Mẫu I-3 1088 tại QĐ);
- Báo cáo năng lực tài chính của nhà đầu tư (nhà đầu tư và trách nhiệm).
- Văn bản pháp luật liên quan đến địa chỉ trụ sở chính và địa điểm dự án
- Công ty Điều lệ tạm thời tương ứng với mỗi loại hình công ty
- Danh sách thành viên
- Người được ủy quyền và bản sao hợp lệ của công ty nếu chủ sở hữu đã được cấu hình (bản sao công chứng), chứng thực cá nhân của phép chấp thuận bằng văn bản của chủ sở hữu của một trong những đại lý.
- Một bản mô tả sự đủ điều kiện cho các nhà đầu tư của dự án;
- Ngoài ra, tài liệu liên quan khác: nội dung (bao gồm cả đầu tư và kinh doanh ...) để chuẩn bị nghiên cứu khả thi về kỹ thuật và kinh tế trên cơ sở hoạt động kinh doanh của công ty, các dự án nghệ thuật được dự kiến sẽ hướng dẫn bạn thông tin đầy đủ về các tài liệu và các dự án đầu tư; Hướng dẫn bạn đến các văn bản pháp luật có liên quan được đưa ra với các ứng dụng và xem xét các giấy chứng nhận đầu tư của công ty được ban hành;

3. Công ty 100% vốn nước ngoài thủ tục thành lập cảnh báo

- Trên cơ sở các văn bản pháp lý hoàn chỉnh, các luật sư của chúng tôi đang được cấp phép để thực hiện một giao dịch với chúng tôi để xây dựng một 100% vốn đầu tư nước ngoài tại - Chứng nhận đại diện cho các nhà đầu tư.
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng đăng ký để tiến hành thuế, con dấu pháp lý theo quy định của pháp luật.
- khi hoàn thành các thủ tục để thành lập một công ty liên doanh, các luật sư của chúng tôi sẽ thảo luận về các vấn đề pháp lý cần xem xét khi công ty thực hiện hoạt động đầu tư tại Việt Nam.
- Một bản dịch công chứng và các tài liệu nước ngoài

Ngoài ra, các tài liệu khác có liên quan:

- Bản sao hợp lệ của các thành viên sáng lập của việc thành lập công ty (ít hơn ba tháng trước ngày nộp hồ sơ) Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hợp pháp hóa các quyết định chứng nhận hoặc tài liệu tương đương, Điều lệ hoặc tài liệu tương đương. Các tài liệu bằng tiếng nước ngoài phải được chứng nhận bởi một tổ chức với một bản dịch và bản dịch sang tiếng Việt.
- Trong trường hợp của các thành viên sáng lập là cá nhân: CMND, hộ chiếu hoặc giấy tờ: giá trị pháp lý của một trong những hợp thức hóa (dưới 3 tháng trước ngày nộp đơn) Bản sao hợp lệ giấy tờ cá nhân.
- Chuẩn bị các nội dung của dự án và nghiên cứu khả thi về kỹ thuật và kinh tế và mô tả đầy đủ (bao gồm cả đầu tư và kinh doanh ...) Các tài liệu và thông tin liên quan đến dự án đầu tư dựa trên hoạt động kinh doanh dự kiến của công ty; Xem xét và hướng dẫn bạn đến các văn bản pháp luật có liên quan nộp cùng với giấy chứng nhận đầu tư của công ty được cấp theo yêu cầu.

Một tài liệu mà bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để thành lập công ty, hãy để công ty luật uy tín tại Hà Nội chúng tôi tư vấn mở công ty 100% vốn nước ngoài cho bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công ty Lincon có dịch vụ luật sư tư vấn ly hôn và chuyên tư vấn thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Hà Nội uy tín